Giới thiệu phòng tập GYM tại quận 3

Phòng tập GYM của trung tâm thể hình MMAGYMFITNESS là một trong những phòng tập GYM mới nhất, hiện đại và đầy đủ các loại trang thiết bị, đạt tiêu chuẩn phòng tập 5 sao.

Được đặt tại địa chỉ: 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TpHCM (gần ngã tư CMT8 và Võ Văn Tần). Phòng tập cực kỳ phù hợp và thuận lợi cho những bạn ở quận 3, hoặc quận 10, hoặc những bạn có mong muốn tập GYM tại quận 3.

phòng tập GYM, đăng ký tập GYM, khóa tập GYM, học phí tập GYM, học mma ở phú nhuận, phòng tập GYM tại quận 3

Không gian luyện tập rộng rãi 

Phòng tập GYM tại quận 3 của MMAGYM là một phòng tập rộng, có diện tích rộng rãi, thoáng mát, nhà vệ sinh sạch sẽ, thơm tho.

Với một không gian luyện tập lý tưởng, các bạn có thể tập luyện một cách thoải mái, sảng khoái nhất, không bị gò bó giúp cho bạn đạt kết quả học tập tốt hơn, đạt được mục đích nhanh hơn, thay đổi cơ thể và cuộc sống trọn vẹn.

Trang thiết bị tập luyện tiêu chuẩn

Phòng tập GYM quận 3 được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị, tạ đơn, tạ đôi, những máy móc, thiết bị này điều được mua mới và nhập khẩu về từ nước ngoài, giúp các bạn học các bài tập về các loại cơ : Cơ tay, cơ chân, cơ vai, cơ bụng dễ dàng và hiệu quả. Bạn có thể tăng cân, tăng cơ, giảm cân, đốt mỡ toàn thân toàn diện nhất.

Đội ngũ HLV chuyên nghiệp

Phòng tập GYM tại quận 3 sở hữu khá nhiều HLV chuyên nghiệp, am hiểu rõ về các bài tập GYM cũng như tác dụng mà chúng mang đến cho người tập. Dựa vào mục đích học tập của học viên : Giảm cân, tăng cân, đốt mỡ, tăng cơ bắp, để có được sức khỏe tốt..v.v, các HLV sẽ đưa ra phương pháp tối ưu nhất, giúp các bạn đạt được mục đích học tập nhanh nhất có thể.

Khóa tập GYM tại MMAGYMFITNESS

Hiện tại, MMAGYMFITNESS thường xuyên tổ chức các khóa học tại các phòng tập GYM quận 3, Tân Bình và Phú Nhuận để đáp ứng nhu cầu học tập với những mục đích khác nhau của các bạn trẻ, các bạn nam, bạn nữ, học sinh...

MMAGYMFITNESS - Không chỉ là phòng tập GYM

Không chỉ là phòng tập GYM, MMAFYMFITNESS còn là trung tâm võ thuật. Đến MMAGYM, bạn có thể được học võ Muay Thái, MMA, Kickboxing, Boxing, Leo núi nhân tạo và những bộ môn kết hợp khác.

phòng tập GYM, đăng ký tập GYM, khóa tập GYM, học phí tập GYM, học mma ở phú nhuận, phòng tập GYM tại quận 3

Bạn muốn đăng ký tập GYM, Học leo núi nhân tạo, học các môn võ đối kháng mạnh nhất trên thế giới tại quận 3. Hãy gọi ngay đến 0888 999 607 - 0888 556667 - 09222 11102 để đăng ký học, đồng thời yêu cầu hỗ trợ, tư vấn về các bộ môn này.

Địa chỉ các phòng tập GYM của trung tâm thể hình MMAGYM :
        ✅285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3 
        ✅670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
        ✅159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận.


(Nguồn : http:/mmagym.vn)

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts